chơi gì ở Ecopark

Những địa điểm vui chơi hot nhất tại khu đô thị Ecopark

Giới thiệu về khu vui chơi Ecopark

Khu đô thị Ecopark nằm ở vị trí cách không xa trung tâm thủ đô Hà Nội, khoảng chừng 13 km về phía Đông Nam cạnh làng gốm Bát Tràng.

Nổi tiếng là khu đô thị có triệu cây xanh, hồ nước rộng lớn và bầu không khí trong lành nên khu vui chơi Ecopark được nhiều gia đình và nhóm bạn bè lựa chọn làm địa điểm vui chơi dã ngoại vào dịp cuối tuần hay tổ chức các sự kiện ngoài trời.

sân tập golf ecoparksân tập golf tại Ecopark

Tuy nhiên, đến Ecopark thì chơi cái gì hay Ecopark có gì chơi cũng khiến nhiều người thắc mắc trước khi lựa chọn tới đây

Ecopark có gì chơi?

Tại khu đô thị Ecopark bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như: cắm trại, tham quan công viên, chèo thuyền…

Giá vé vào cửa để tham quan là hoàn toàn miễn phí tuy nhiên có một số ít các trò chơi sẽ tính phí. Nhìn chung, tham quan Ecopark thực sự tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với những khu vui chơi khác. Hãy cùng tôi liệt kê những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Ecopark

khu vui chơi tại ecoparkkhu vui chơi tại Hồ Thiên Nga Ecopark

Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark

Nếu hỏi Ecopark có gì chơi? Khách tham quan không thể bỏ qua công viên Hồ Thiên Nga, đây được coi là điểm phải đến tại khu đô thị này

Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark hiện đang là công viên sinh thái lớn nhất miền Bắc. Rộng gần 100ha với đại ngàn cây xanh và mặt hồ lấp lánh, công viên là nơi cư dân Ecopark được hòa mình cùng thiên nhên với những cánh cò trắng muốt bay trên đầm lầy, tiếng chim hót lảnh lót dưới những tán cây và đàn thiên nga 20 con tuyệt đẹp thong dong bơi giữa vịnh hồ. Thực sự nơi đây mang vẻ đẹp rất riêng mà không đâu có được.

công viên hồ thiên nga ecoparkcông viên Hồ Thiên Nga Ecopark

Nhưng có lẽ điều tuyệt nhất của Hồ Thiên Nga là nơi con người được kết nối. Những cư dân cùng nhau đạp xe, chạy bộ. Nơi dạo chơi của những cặp tình nhân. Nơi cả gia đình cùng nhau chơi đùa tại sân chơi phiêu lưu hay khu trò chơi gỗ hoặc lựa chọn chèo thuyền Kayak trên hồ Thiên Nga thưởng thức khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Nơi chúng ta ngắt kết nối công nghệ để kết nối con người, lắng nghe tiếng gọi của thiên nhiên.

Công viên mùa Hạ – Công viên mùa Xuân

Điều thú vị chính là công viên Mùa Hạ và công viên Mùa Xuân nằm cạnh nhau, bạn đừng bỏ lỡ bất kì công viên nào, vì mỗi công viên sở hữu một nét đẹp riêng.

Lạc vào công viên Mùa Xuân bạn sẽ thấy cả một rừng hoa đầy màu sắc. Ở đây có vườn đào, đầm sen, ao cá, là một địa điểm check-in yêu thích, nơi chụp tuyệt đẹp. Cảm giác được đắm mình nơi đây thì thật là tuyệt vời.

công viên mùa hạcắm trại tại công viên mùa Hạ

Công viên Mùa Hạ, sở hữu không gian rộng tới 2.5 ha với những cây xanh thoáng mát, bãi cỏ xanh được bao quanh bởi những rặng tre xanh. Bởi vậy, nơi đây rất thích hợp để dựng trại, tổ chức các hoạt động team building.

Ngoài ra, các bạn còn có thể dẫn các bạn nhỏ đến chơi ở khu trò chơi trong nhà Kolorado được đầu tư hiện đại với nhiều trò chơi vận động sáng tạo mới lạ. Tại đây, có rất nhiều những trò chơi như leo núi, cầu trượt, nhà bóng, câu cá… tha hồ cho các em bé vui chơi, sáng tạo.

Chợ Eco Sunday tại khu vui chơi Ecopark

Chơi gì ở Ecopark khi bạn tới đây vào dịp cuối tuần là tham gia phiên chợ Eco Sunday. Là nét đẹp văn hóa từ khắp mọi miền tại hội chợ Eco Sunday được tổ chức vào thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần (thứ 6 và thứ 7 chỉ tổ chức từ 17h đến 22h, chủ nhật từ 8h đến 14h). Đây là sự kiện thú vị được yêu thích không chỉ bởi khách tham quan mà cả cư dân nơi đây.

chợ cuối tuần Eco Sunday tại ecoparkchợ cuối tuần Eco Sunday tại Ecopark

Phiên chợ tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa ẩm thực các nước thông qua những gian hàng của Mỹ, Nga, Tây Ban Nha,… Không chỉ có những gian hàng ẩm thực sạch mà còn có cả đồ thủ công, đặc sản các địa phương,… Nếu bạn đến khu vui chơi Ecopark thì đừng bỏ lỡ hội chợ đặc sắc này nhé.

Thiên đường ẩm thực tại khu vui chơi Ecopark

Tuyến phố ẩm thực cách không xa Hà Nội. Đến với khu vui chơi Ecopark bạn có thể chuẩn bị đồ ăn tại nhà hoặc thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại đây. Nếu bạn lo lắng về giá cả thì hãy bỏ ngay suy nghĩ đó đi. Các chuỗi nhà hàng đến từ nhiều vùng miền trên khắp đất nước sẽ phục vụ bạn từ những món ăn bình dân đến những món ẩm thực cao cấp.

cafe tại Ecoaprkkhông gian cafe tại Ecopark

Nếu như bạn thích sự cổ điển, truyền thống thì nhà hàng: Trâu Ngon Quá, Lẩu nấm Osaka, Cây Cau,…chắc chắn sự chế biến tỉ mỉ sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ vậy, các nhà hàng này còn mang đến có bạn những cảm giác mới lạ, sang trọng. Bạn cũng có thể ghé qua các quán cafe như Highland, The Coffee House để dừng chân sau bữa ăn cùng gia đình, bạn bè.

Vòng quanh Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Lấy cảm hứng từ đảo cọ nhân tạo Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island gồm những căn biệt thự đẳng cấp được xây dựng trên những nhánh đảo uốn lượn, vươn mình giữa vịnh hồ xanh mát.

con đường hoa vàng trên cỏ xanhđường hoa vàng trên cỏ xanh

Bao quanh Biệt thự đảo là con đường hoa vàng trên cỏ xanh. Nổi bật trên lớp cỏ xanh mướt là hàng trăm ngàn bông hoa vàng nhỏ bé nhưng vô cùng rực rỡ. Đây là tuyến đường dài, bạn nên di chuyển bằng xe cá nhân hoặc thuê xe đạp để trải nghiệm tốt nhất nhé.

Xem Ngay: Biệt Thự Đảo Ecopark Grand – The Island

Tham quan làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là điểm đến không hề xa lạ đối với các bạn ưa thích nét văn hóa truyền thống của làng nghề gốm sứ Việt Nam. Nằm ngay sát thành phố xanh Ecopark. Từ giai đoạn 1 Ecopark bạn chỉ mất 5-10 phút đi xe hoặc taxi là đến được đây.

làng gốm bát trànglàng gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng nằm ở ven sông Hồng, thuộc huyện Gia Lâm ngoại thành Hà Nội. Đây là làng gốm lâu đời nổi tiếng nhất ở Việt Nam, cũng như là địa điểm mà du khách trong và ngoài nước không thể không một lần ghé thăm. Làng gốm Bát Tràng chuyên sản xuất những loại gốm sứ đa dạng cả về chủng loại lẫn kiểu dáng. Khi đến Bát Tràng là các bạn có thể trực tiếp ngắm nhìn các nghệ nhân làm ra những sản phẩm gốm đầy tinh tế hay được tự tay nặn những sản phẩm theo ý thích.

Club House tại Ecopark

“Nhà văn hóa” của khu đô thị là những gì dễ hiểu nhất về Club House. Trong xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại, mô hình Club House được xây dựng thành một quần thể các tiện ích, phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của các cư dân.

bể bơi tại Ecoparkbể bơi tại club house Ecopark

Là khu đô thị đẳng cấp, Ecopark không thể thiếu những ClubHouse hiện đại gồm bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym, yoga hay khu tổ chức tiệc ngoài trời, saunna, nhà hàng… phục vụ cư dân.

Đến đây chắc hẳn các bạn đã biết nên chuẩn bị những gì và đi những đâu khi đến khu vui chơi Ecopark rồi đúng không. Ecopark là một trong những điểm đến tuyệt vời với không gian xanh cho bạn cùng với bạn bè, gia đình thư giãn cùng nhau sau những ngày làm việc vất vả.

Xem Thêm: Lịch trình xe bus Ecopark
Xem Thêm: Dịch vụ xe điện Ecopark

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *